banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 29
Lượt truy cập: 
Kinh nghiệm mua cầu nâng ô tô cho gara sửa chữa, rửa xe

Cầu nâng ô tô là 1 trong những thiết bị cơ bản nhất của ngành sửa chữa ô tô. Đây là dòng sản phẩm nâng hạ không thể thiếu trong bất kỳ gara sửa chữa ô tô nào. Cầu nâng trong sửa chữa ô tô bao gồm cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ và cầu nâng cắt kéo kiểu xếp. Garage của bạn sẽ trở lên chuyên nghiệp hơn khi được trang bị cầu nâng hiện đại. Tuy nhiên, làm thế nào để mua cầu nâng oto vừa đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý?

Chính vì vậy, trong bài viết này với những lưu ý cần biết khi mua cầu nâng oto được Thietbigarage chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Đặc điểm một số dòng cầu nâng ô tô đang được sử dụng phổ biến

Cầu nâng ô tô 2 trụ

Dòng sản phẩm này được dùng phổ biến trong các gara sửa chữa ô tô, phù hợp với xưởng có quy mô nhỏ ,diện tích mặt bằng nhỏ.

Cầu nâng 2 trụ chia làm 2 loại.

- Cầu nâng 2 trụ giằng trên ( hay cầu nâng 2 trụ có cổng).

- Cầu nâng 2 trụ giằng dưới (hay câu nâng 2 trụ không cổng).

 kinh nghiệm mua cầu nâng ô tô

Cầu nâng ô tô 4 trụ

-Tính đa dụng cao, có thể sử dụng để sửa chữa khung gầm, làm lốp, thay dầu và cả cân chỉnh thước lái.

-Cầu nâng 4 trụ có thời gian sử dụng lâu dài, hao mòn ít ,đảm bảo được độ bền, an toàn cho thợ khi sửa chữa ô tô.

-Cầu nâng 4 trụ còn được sử dụng trong các ứng dụng đỗ xe thông minh cho gia đình và thương mại.

Cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe

-Cầu nâng 1 trụ chuyên dụng rửa xe có hệ thống giàn nâng hoạt động hoàn toàn bằng hệ thống khí nén, không hề có chi tiết điện, an toàn tuyệt đối cho người rửa xe cũng như ô tô của khách hàng .

-Cầu nâng ô tô 1 trụ ngoài khả năng nâng lên hạ xuống để rửa gầm xe thì với khả năng quay 360 độ sau khi sử dụng xong sẽ trả lại mặt bằng và quay đầu xe cho khách sau khỉ rửa xe xong.

 kinh nghiệm mua cầu nâng ô tô

Cầu nâng cắt kéo

- Ưu thế lớn nhất của cầu nâng kiểu xếp là nhỏ gọn, lắp đặt chìm dưới sàn, đỡ tốn diện tích, khi hạ cầu có thể trả lại diện tích chiếm để làm nhiều công việc khác, thuận tiện cho những cơ sở sửa chữa có diện tích hẹp

- Ưu thế thứ hai là tính năng an toàn: Độ an toàn của cầu nâng cắt kéo cao, khóa an toàn luôn hoạt động ở từng vị trí nâng hạ.

- Ưu điểm thứ ba: Loại cầu này rất thích hợp cho công việc cân chỉnh góc đặt bánh xe ,làm lốp…

Nên mua cầu nâng Ấn Độ hay cầu nâng Việt Nam?

Khi mua cầu nâng rửa xe ô tô người dùng thường đắn đo nên chọn loại nhập khẩu Ấn Độ hay loại của Việt Nam? Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà người dùng có thể chọn 1 trong 2 loại cầu nâng này. Chắc chắn rằng, nếu có điều kiện bạn nên đầu tư cầu nâng nhập khẩu Ấn Độ để đảm bảo chất lượng cầu tốt nhất.

Còn không có điều kiện thì cầu nâng rửa xe trong nước cũng là sự lựa chọn không hề tồi. Chất lượng sản phẩm trong nước cũng rất đảm bảo, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Hiện rất nhiều người quyết định sử dụng kết hợp 2 loại cầu này bằng cách mua ty nâng Ấn Độ và dùng bàn nâng Việt Nam. Phương pháp này vừa đảm bảo chất lượng, lại giảm bớt chi phí đầu tư hiệu quả.

Ngoài ra, còn nhiều người dùng quyết định đầu tư cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô cũ để sử dụng vì chi phí

không đủ để đầu tư sản phẩm mới. Việc mua thanh lý cầu nâng rửa xe trên thực tế chỉ là phương án tạm thời, chúng không thể đảm bảo được hiệu quả cũng như độ bền so với sản phẩm mới

Xem ngay: Giá cầu nâng cắt kéo

kinh nghiệm mua cầu nâng ô tô

Lưu ý khi mua cầu nâng ô tô cũ để đảm bảo chất lượng

– Khách hàng cần tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của thiết bị cùng các thông số kỹ thuật.

– Tính toán độ bền của cầu nâng và số năm khấu hao còn lại để thấy được giá trị thực và xem thiết bị còn có thể đáp ứng sử dụng được bao nhiêu năm? Để từ đó có thể đưa ra mức định giá phù hợp nhất.

– Bạn cần chú ý đến các thông số vật lý: độ bền, độ cứng, sức nâng, công suất của thiết bị. Hơn nữa, đối với công việc sửa chữa liên quan tới phần gầm, giàn nâng ô tô phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thợ sửa chữa.

– Nên tìm hiểu và lựa chọn mua thiết bị cầu nâng tại những địa chỉ cung cấp, bán cầu nâng cắt kéo uy tín; nên nhờ người thân hoặc người có trình độ chuyên môn đi cùng để tư vấn và kiểm tra chất lượng sản phẩm giúp bạn.

Tìm địa chỉ mua cầu nâng rửa xe uy tín và chất lượng

Bên cạnh những vấn đề cần lưu ý trên thì người dùng tìm một địa chỉ bán cầu nâng ô tô uy tín để được mua các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị, địa chỉ cung cấp thiết bị này nhưng không phải nơi nào cũng đủ trình độ và kinh nghiệm để mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng.

Để tìm được tới những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy này, bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè hoặc người thân từng mua thiết bị. Hoặc bạn còn có thể thông qua các diễn đàn mua bán thiết bị vệ sinh để tìm hiểu. Theo đó, những đơn vị cung cấp cầu nâng uy tín cần đảm bảo các yếu tố như: có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được nhiều người dùng đánh giá cao, cung cấp các mặt hàng đa dạng về chủng loại, thương hiệu để lựa chọn cùng với giấy tờ chứng minh nguồn gốc đầy đủ, có hỗ trợ lắp đặt và chế độ bảo hành dài lâu,…

Là doanh nghiệp đi đầu trong ngành thiết bị sửa chữa ô tô, chúng tôi luôn ý thức được những gì khách hàng cần. Tại thietbigarage.com, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm với giá cả cạnh tranh sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

 


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628